Mô tả công việc

- Phụ trách chuỗi các cửa hàng theo phân công (Doanh thu, hàng hóa, trưng bày, giá,...) (Chuỗi cửa hàng Airlad, Sami, FPT shop, Bibomart,…)
- Triển khai bán hàng, đặt hàng, giới thiệu sản phẩm tại các chuỗi cửa hàng trên địa bàn phụ trách.
- Triển khai các chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng cho các cửa hàng trong chuỗi.
- Nâng cao doanh số, xúc tiến đưa sản phẩm mới vào chuỗi các cửa hàng.
- Hỗ trợ lập và thực hiện khảo sát, chăm sóc các cửa hàng (hằng ngày)
+ Kiểm tra tình hình bán hàng của điểm bán (Hàng nhập, hàng xuất, hàng tồn kho, hạn sử dụng, giá bán)
+ Trao đổi thông tin đơn hàng, kiểm tra tiến độ giao hàng đến các điểm bán
+ Giới thiệu các chương trình án hàng theo chính sách Marketing của Công ty theo từng thời điểm.
+ Thực hiện chăm sóc khách hàng: Tiếp xúc , ghi nhận thông tin khách hàng. Báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng cho quản lý trực tiếp
- Lập các báo cáo bán hàng (báo cáo tuần, tháng) trình quản lý trực tiếp.
- Chi tiết trao đổi qua phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale trong các ngành FMCG theo chuỗi (siêu thị, các cửa hàng tiện ích,...) là một lợi thế
- Có kinh nghiệm tiếp cận và làm việc với các đại lý, cửa hàng tiện ích.
- Kỹ năng giao tiếp
- Đam mê kinh doanh, năng động.
- Khả năng chịu đựng áp lực.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 158 / 0
Logo Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh
Số 29/150 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh (Kênh GT)
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh
Nộp đơn